‘Wag mo akong gaguhin. May blog ako. Gusto mo i-blog kita?!

September 14, 2011 § 11 Comments

Sa kalagitnanaan ng taong 2008

Tropa 1: Oy Tsong, blogger ka daw?
Ako: Oh.
Tropa 2:  Hindi lang basta blogger tsong. Humor blogger.
Tropa: Naks! Humor blogger! Joke nga diyan.
Tropa 2: Oo nga. Joke naman diyan.
Ako: Mukha niyo!
Tropa 1: Sige na, mag-joke ka na. Tignan natin kung nakakatawa ka talaga.
Ako: Mukha niyo! Napakalaking joke ng pagmumukha niyo!

End.

Anyway, Happy 4th blogversary sa’kin!

§ 11 Responses to ‘Wag mo akong gaguhin. May blog ako. Gusto mo i-blog kita?!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading ‘Wag mo akong gaguhin. May blog ako. Gusto mo i-blog kita?! at Kokey Monster.

meta

