Elepante

April 28, 2010 § 4 Comments

Alam nyo yung kwento ng Mga Bulag at Elepante? Kung hindi eh di i-google mos. Sos!

Anyway John Gokongwei Grade 5 ata ako nung pinabasa sa amin ito ng cougarlicious na teacher namin, Binasa ko naman sya hindi ko nga lang naintindihan noon pero ngayon gets ko na. Nakalimutan ko na yung totoong kwento kaya gagawa na lang ako ng sarili kong bersyon dahil isa akong gago na mahilig mag-imbento.

Wansapanataym in a par awei land may mga bulag na kalalakihan. Nabulag sila dahil mahilig silang magjakol, hindi kase sila nakinig sa mga nakakatanda na nakakabulag magjakol sa katigasan ng ulo nila nawalan sila ng paningin. Tapos may dumating na isang hayop, hindi nila mawari kung ano ito pero ang totoo elepante talaga yung hayop, dahil nga hindi nila alam kung anong klaseng hayop iyon nilapitan nila ito ang inekspeksyon. Ang isa napunta sa trunk ng elepante at sinabi na kabayo iyon dahil kabayo lamang ang mas gaanong kalaking ari. Ang isa naman nagpunta sa tenga at sinabing hindi iyon kabayo kundi hippopotamus dahil hippopotamus lamang ang may gaanong kalaking labia majora. Ang isa naman inekspeksyon ang paa at sinabi hindi iyon hayop kundi isang giant dildo, may isa din na napunta sa likuran ng elepante may nakapang butas at ipinasok nya ang buong kamay nya sa butas at sinigaw nya ang salitang FISTING at yan mga kaibigan ang alamat ng Fisting.

Kung gullible ka maniniwala ka na yan nga ang totoong nangyare sa kwento ng mga bulag at elepante pero kung matalino ka sasabihin mong bobo at manyak ako. Kung pipiliin mo ang panghuling option may tama ka manyak lang talaga ako. hohoho

May isa pa akong kwento medyo personal na ito, tungkol ito sa dalawang kaibigan ko. Ngayon nagkaroon sila ng alitan. At dahil likas akong tsismoso kinausap ko yung isa tungkol sa dahilan ng alitan nila. At kung wala akong kwenta papanigan ko na agad yung kinausap ko however kahit papano I do have kwenta kaya hindi ko sya pinanigan. Bakit? Kase hindi ako tulad nung mga bulag na naginspeksyon sa elepante na gumawa na agad ng kani-kanilang konklusyon na hindi man lang chinecheck kung ano yung napuna ng ibang kasamahan nya.

At isa pa alam mo yung Anchors Away sa Enchanted Kingdom? Ngayon kung pupwesto ka sa dulo ng kabilang panig mas may tyansa na mahilo at masuka ka pero kung sa gitna ka pupwesto konti lang ang chance na mangyare sayo ang mangyayare sa mga nasa dulo.

Simple lang naman ang gusto kong ipahiwatig hindi kailangang pumili ng panig sa dalawa mong kabigan, kung tunay kang kaibigan mananatili ka sa gitna, hindi ka pa mahihilo gaano, hindi ka pa masusuka.

§ 4 Responses to Elepante

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Elepante at Kokey Monster.

meta

