Liek Taht

December 5, 2009 § 2 Comments

I hate December, I am suffering from Seasonal-I’m-a-lazy-bastard-i-dont-have-time-to-google Disorder basta Seasonal Something Disorder. I’ll call it na lang SEX where S is Seasonal and X is disorder and E is the missing whatever dahil gusto ko lang. Im stupid like that.

Yung tite ko lumiliit na naman at mukhang iisa na lang yung balls ko dahil malamig nagsishrink. Fuck You December yer making tis fat bastard life miserable. I curse a lot like FUCK YOU MOTHAFUCKASUNUBABITCH dahil laking kanto ako, i dont have breeding you know. Sabi nga ni Assunta sa isa sa pinakamagandang pelikula ng aughties (sa paningin ko): ANO AKO ASO? Breeding nyo mukha nyo basta something like that kase i dont memorize lines from movies maliban na lang kung John Lloyd movie iyan.

Wala pa pala kameng xmas decorations, tinatamad din akong magkabit ng borloloy so bahala na at wala pa ring nangangarolling ngayon, january pa lang nag iipon na ako ng barya para ipamigay sa mga batang mangangarolling ngayong pasko kaso pinambili ko na lahat ng yosi. Wala din pala akong pera ngayon, im soo poor i wanna sell my kidneys for mooolah. Maghahanap ako ng trabaho pag hindi na ako tinatamad saka mag-eenroll na din naman ako eh. I just wanna sleep and masturbate all day. Ang ginaw na eh ang hirap na maligo. Ang tigas tigas na din ng uten ko.

PS. Namiss ko Magrant. muhaha

§ 2 Responses to Liek Taht

  • p0kw4ng says:

    hirap nyan..buong taglamig na matigas ang uten mo..ahahaha…kakalyuhin ka bago matapos ang december kakabate….payo lang ha…nakakabaliw daw ang pagbabate ng gutom!

    enjoy!

  • rico says:

    hahaha amputanes..bka tagtuyot k na sa sperm parekoy..wag gnyan lagi ka nlang nagbabate…kumabayo k naman..nwei ganun tlg pag december kaya dapat masanay ka na..wag k lng mtlog at magjakol all day everyday kasi bka mahighblood ka pa bka d k umabot ng 2010 hehehe

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Liek Taht at Kokey Monster.

meta

