MJ

November 9, 2009 § 3 Comments

Nanaginip ako kanina. Alam mo yung panaginip na parang nangyare sa buhay mo? Ayun parang bumabalik ka sa pastlife mo. Kahit na hindi ako naniniwala sa reincarnation dahil kabaklaan lang yan, si Jun Encarnacion kase ang naalala ko na hindi ko pa alam kung ganyan nga talaga ang spelling ng apelyido nya dahil tamad akong mag-google

Around 1900s siguro 1920 or unang decada ng siglong yan. Alam mo yung pelikulang Godfather yung suot nung si Don Vito nung nasa Italya sya, nung bata pa sya at hindi pa sya boses kapre. Ganun yung suot ko. So malamang ang setting nito eh ibang bansa dahil kung dito yun malamang nakabahag ako.

Yung asawa ko nag-away daw kame tapos lumabas ako ng bahay pinasundan nya ako sa mga kapatid nyang lalake. Nagpunta ako sa isang lugar kung saan madaming nagbebenta ng yosi. May nagbebenta din daw dun ng marijuana at dahil nag-away kame ng asawa ko napagdesisyunan kong bumili ng marijuana. Ilegal din ang jutes nung panahon na iyon kaya nahirapan akong maghanap. Nakita ko yung mga kapatid nya alam kong sinusundan ako kaya nagtago ako.

Nakabili na ako ng marijuana. Sinindihan ko na kaso hindi ko na alam kung naging high ako dahil ginising ako ng tatay ko at inutusan para bumili ng sigarilyo.

Kahit sa panaginip tinututulan ng tatay ko ang paggamit ng droga.

Daily Blog Entry Day 2

§ 3 Responses to MJ

  • Jeck says:

    ayon sa freudian psychology, ang pananaginip daw ng yosi ay senyales ng oral fixation. subconsciously, gusto mong may kahalikan o may ka-oral sex. payo ko lang kaibigan, lumayo ka sa bakla. huhlolz.

    ayos tong pagba-blog mo ng araw-araw. kipitaps!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading MJ at Kokey Monster.

meta

