Kaymito

October 26, 2009 § 8 Comments

may binulong sya sa tenga ko

Pinaulit ko kung ano yun, Ngumiti lang sya at muling binigkas ang mga salitang nais kong marinig. Muling nagtagpo ang aming mga mata at sa isang tingin pa lang alam na namin na gusto namin ang isa’t isa. Ipinatong nya ang ulo nya sa balikat ko, niyakap ko sya saka paulit-ulit kong sinasabi ang salitang mahal kita. Hinalikan nya ko sa batok, nakiliti agad ako. Hinalikan nya ang tenga ko, tumayo ang alaga ko. Hinawakan nya ang ulo at dinampi nya ang labi nya sa labi ko. Marahan, mainit, matamis.

Kung isa akong bulkan malamang ay pumutok na ako, ang kamay nya kung saan-saang parte ng katawan ko dumarapo, binuksan nya ang zipper ko at dinilaan ang ulo, sinubo ng buo. Malapit na akong labasa ng bigla may narinig ako.

“Sir diretso po ba o kakaliwa tayo?” sabi ni manong na nagmamaneho ng taxing sinakyan namin

Diretso lang ho ang wika ko pero gusto ko talagang sabihin putangina mo istorbo ka gago.

Malapit na akong labasan pero problema namomoblema na din sya kung saan nya itatapon ang tamod ko kaya nilunok na lang nya lahat ito.

Minsan sa buhay kelangan mo talagang lunukin ang bagay na ayaw mo, gamot man yan o kung anong likido, at ikaw dugong lumad na nagpapanggap na maharlika lunukin mo na din yang pride mo wala yang maidudulot na mabuti sayo.

PS. Maligayang beerday nga pala sa bitch na si Meryl Ann Dulce ng General Trias Cavite ang babaeng nagsabi sakin na kung matamis daw ang tamod ibig sabihin healthy yun.

§ 8 Responses to Kaymito

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Kaymito at Kokey Monster.

meta

