I’m Lovin’ It

January 14, 2009 § 39 Comments

Pare napanood mo ba yung commercial pare?

IKR izzo kewl dude!

Hell Yeah! I was looking na nga sa vid nun sa youtube for like decades na pare.

Oh yeah pare yer right pare it’s so hard to find copy nung favorite commercial ko pare.

Pero dude you know i checked youtube kanina lang and guess what pare it’s like amazing race like amazing like that and someone uploaded it na.

Oh geez! Dude gimme the link pare like that’s my favorite commercial, I’ve never panood a palatastas sa tv like that pare.

Oh ayan na pare! Enjoy mo panonood pare.

OO lahat na lang nagkakagulo sa bagong commercial ng mcdo na unang pinalabas noong sunday, bukambibig na ng marami. Nararamdaman kong parang nagiging Marian Rivera na yan at Twiligt. Overrated Pare! Pero pucha naman ang ganda naman talaga nung commercial. Biruin mo kakapalabas pa lang sa tv nai-upload na agad yun sa youtube hindi tulad nung commercial ni Papa Piolo na inabot ng buwan bago maiupload sa video sharing site na yun.

First love pare! Sino ba naman hindi maaliw sa temang yun? Nakwento ko na sa inyo yung first gelpren ko na wala man lang kangkangang nangyare. Trese ako nun wala pa akong alam sa makamundong bagay pero kung nakapag-antay lang sana sya ng isang taon baka may nangyare samin, katorse ako nung maranasan ko ang malalanding bagay-bagay. ahihi

Grade 1 ako nung nakahalik ako ng babae, kaklase ko sya. Recess, tapos naglalaro kame at nadapa sya sakto sa mukha ko, ayun laplapan galore. Joke lang syempre simpleng dantay lang ng labi nya sa labi ko pero matagal na pagdantay. Walang syang reaksyon samantalang ako nahihirapan na kase ang laki ng balakang nya, napakabigat tapos nag-bell na ayun balik sa classroom na parang walang kalandiang naganap bukod sa panunukso ng mga kaklase namin. Hindi masarap ang first kiss ko wala man lang akong naramdamang kuryente o libog o kung anong pwede mong maramdaman pag kahalikan mo ang iniirog mo.

10 years old naman ako nung may magustuhan akong babae, kaso yung gusto ko gusto din ng kaibigan ko. Seatmate ko yung babae lagi nyang kinukuha yung kamay ko saka nya sya ilalock ang mga daliri nya sa daliri ko. Magkaholding hands kame habang nagkaklase. Ewan ko lang ah pero feeling ko minamanyak nya ako nun. Bwahaha! So ayun minahal ko sya ng patago, sabi ko pag tinuli ako liligawan ko sya. Pero hanggang ngayon tuli na ako’t lahat hindi ko pa rin sya naliligawan. Hanggang ngitian na lang kame pag nagkikita. Nawala na rin yung pagmamahal ko sa kanya. Nakalimutan ko na nga sya eh kung hindi lang sa commercial ng mcdo na yan hindi ko pa ulit sya maalala.

Pansin ko pwede ding pang motel yung bagong commercial ng mcdo eh. Palitan lang yung ilang eksena at background music ng Careless Whisper imbes na Ang Huling El Bimbo.

tuwing pumupunta ako dito naalala ko ang lahat parang kahapon lang..

parang ang tagal na naming magkakilala…

yung mga gusto kong posisyon gusto din nya…

tapos biglang..

at kahit hindi rin naging kame sa huli… Sya pa rin ang 1ST TIME ko

§ 39 Responses to I’m Lovin’ It

  • samjuan says:

    Haha! pwede!!!

    Sabi na nga ba motel ang mcdo eh. hehe.
    Ako naman bata pa lang ata kung sino-sinong mag bata na ang nahalikan ko. juskopo.

  • lio loco says:

    hahaha! puke ng inang siraulo ka talaga. ang aga mo namang lumandi parekoi! ako late bloomer. late teens na ko nagsimulang kumerengkeng. hehehe. at dahil may post ka na tungkol sa mcdo commercial, hindi na ko magpopost tungkol dun. baka sabihin ko gaya gaya ako. lol! nakapagdraft pa naman na ko. sayang. hehehe. at oo, pantasya ko rin si marian rivera maski na overrated na xa. kebs! muka pa lang, panalo na. eh di mas lalong panalo ang kepyas nia. hahaha!

  • gilbert says:

    Haha, ang galeng!!! pwede ka na ring gumawa ng komersyal!!!

    Perskiss ko, hmmm… pinsan ko, tinuruan niya kong humalik, kasi binata na daw ako… yun lang pwede ko ikwento… lolz

  • Meryl says:

    WTF! Hahahaha.

    Natawa ako sa first kiss mo, hahaha. Wala man lang kuryente o libog. Shet na ‘yan. Hahaha.

    At benta sa akin ‘yung naisip mo about sa commercial ng Mcdo, hindi magtatagal eh kakalat ‘yan sa text parang ‘yung sa pa-burger ka naman na naging pa-jerjer ka naman. Haha. Prediction?

  • nan says:

    Sinasabi ko na nga ba may sikreto tong bagong renovate na McDo malapit sakin eh. May “drive-through” pa para sa mga ayaw magpakita. Tsk. Nung una pa lang, nahalata ko nang mukhang manyak si Ronald McDonald eh.

  • beero says:

    eto pala yung sinasabi ni tere na entry mo tungkol sa mcdo commercial. pakshet di ko pa napanood to. i’m such a L-O-S-E-R. lols. pero magugustuhan ko din siguro to kasi pers lab ang concept tas “ang huling el bimbo” pa ang background music. sana nga lang ma-appreciate ko din kasi sabi mo overrated nga sya. ayoko pa naman sa mga overrated kaya nga ayoko rin kay marian rivera at twilight. lols.

    grade 1 nakipag-laplapan galore na? wapaks!

  • haha. natawa ako sa post mo. going down memory lane!

  • popoy says:

    akala ko ba ndi ka gagawa ng entry na ganito kasi marami nang gumawa? hahaha

  • Pilar says:

    hahahaha. ang gago ng gusto mong mangyari kokey😀 pero saludo ako…. gusto ko din yon..😀 hahaha.

  • azul says:

    ahaha nakakahiya mang aminin peo 1st yr 2nd sem ako unang nakiss sa leps.at ndi cia masaya kasi nasampal ko friend ko nun..uu manang ako dati.ewan ko lang neon.ahaha pang 3 na itong blog mo na nabsahan ko ng post 2ngkol sa mcdo..

  • Aiko says:

    ahahhaa.

    natatawa at nahihiya ako sa commercial ni piolo.

    bata ka pa lang ang landi landi mo na. ahahah.

  • Joffred says:

    akala ko junkfood ung commercial!

    sabon pala!

  • pey says:

    Wala talagang makakalimot sa perslab…

    sabi nga, perslab never dies…😀 kahit na anong first naman ata.. memorable..

    Motel.. i’m fucking it… hahaha! ayos sa catch up line, pangkomersyal talaga..

  • jeck says:

    “sya pa rin ang first time ko” — WASAK!!! haha

    ang tindi talaga ng imagination mo.

  • Maldito says:

    woah! if i know sinadya mong padapain ang babae mong kaklase para madakma mo yung bunganga niya na..

    and if i know sobrang libog ka dat time pero pasalamat sila nasa classroom kayu kung di sana wasak na ang kaklase mo..pa as if ka pa wala kang nalalaman…

    if i know kinder ka nag simulang mag jakol..ahahaha…

    nako naman..nakakarelate ako dito…sayang no? maraming sana sa buhay natin.

  • Kris Jasper says:

    You’re like the 4th site Ive visited na nagfeature nitong McDo comm. I watched it in U tube… They looked like geeks. But I like geek people so no probs.

    hmmm.. anw, I hope na receive mo yung questions ko. No safe answers dapat. lol!

  • mcrey says:

    I’m fucking it!!!

    Wow FB pwede ka na ring maging coniotics!!! Ang galing dude pare. Parang hindi kasi ako mapakaniwala, you know can’t believe it. Kasi pare tang ina nagulat talaga ako dun sa nabasa ko!!!

    Wahaha

    Pero naiinis ako sa commercial na yan kahit gustong gusto kong panood rin. Kasi pwede naman boyfriend lang, pero putang ina may asawa’t anak na! Wala man lang chance na binigay para masulot!

    PUTANG INA!

  • ron says:

    haha! panalo tong post mo…hindi ko pa napapanood yung commercial ni piolo at wala akong balak panoorin..hahaha!

    ang ganda nga nung commercial na yun…hehe!

    talagang kelangan tuli muna bago makaligaw? nakit? hahaha!

  • yhen says:

    hahahaha galing ah… parang commercial dina ng dating ah… hehehehe!

    perslab neber dies… nagpaparamdam lang lagi yan! haha!😉

  • chyng says:

    Natigilan din ako nung iflash yan sa tv.
    That commercial left a smile on everyone’s face!

    Winner tlga ang Media Circuit Inc. Makers ng commercials ng McDo. Lahat naman memorable! Sina Gina, yung Pa-cheeseburger, at ang controversial na Barya Treats. Umabot pa sa korte dahil nagsampa ang kaso ang Jollibee dahil di daw Barya ang 39 at 49 at 59…

    Well, Jollibee lost the case and paid McDo for the damages caused.

    Btw, acdg sa Korte, para sa Pinoys barys is less than 100!

  • angel says:

    panalo talaga yang commercial na yan!

    err kala ko naman sobra na yung nagka first kiss ng grade 5 yung pala ikaw grade 1 palang hehe..

    im fucking it.. hahah panalo!!

  • badoodles says:

    bwahaha. ayos to.. panalo ung motel mcdo.

  • coldman says:

    ba’t walang speed babad dito? Unfair! lol!

    tagos din sa kin yung Mcdo ad na yun pwera yung motel. =)

  • utakmunggo says:

    hinanap ko pa yung mcdo commercial na yan to see what the hype is all about. maganda nga. pero mas maganda pa rin yang kay papa pioling. hahaha

  • alas says:

    careless whisper hahaha!

    maganda nga yun commercial na yun. medyo naiiyak iyak pa nga ako nung hindi sila nagkatuluyan e. hahaha!

    “Magkaholding hands kame habang nagkaklase.”
    Grade 4 ako nung ginawa ko to. Mga 1month siguro pagkatapos ng tuli ko. Nakakamiss din pala ang puppy love hahaha!

  • ewan ko sayo.. nuknukan talaga ng landirot kang tao ka.. pero natawa ako… cheers;p-glesy the great

  • jhaynee says:

    ansaya talaga ng commercial ng mcdo..

    kahit ako rin, maraming naalalang first times.. lalo na ang first love…

  • dotep says:

    kalibugan! hehe,,

    pagnasaan niyo si fafa Piolo!

  • p0kw4ng says:

    kakatuwa ngang alalahanin yan no? yung una kong pakikipaglaplapan at pakikipag lamasan..pakipag kangkangan..yung mga patagong sandali na mga labas ang pwet,hihihi

  • jiMboy says:

    Potsa! Makagawa na din ng blog post para dun. Kanya kanyang istorya ng lablayp toh hahahaha

  • hisnameisdencios says:

    hehe. nakakatuwa naman iyung mga alaala ng kabataan mo =) ang kulit lang ng mga pers lab at pers kiss na iyan.. =)

  • yeye says:

    hirap mo ay over!!!

    speed babad naman pala eh. hahahaha

  • mia says:

    hay naku ikaw talaga ferbert. wa ako masay. ahahaha

  • kulot says:

    taenang yan, ang lupit ng likot ng utak mo pre

  • Mark Ian says:

    Hahaha.. natawa talaga ako dito.. ang galing ng post mo tol!

  • anakngpating says:

    wahaha tawa ko ng tawa sa pedeng maging signage ng mcdo na motel na yan hek3…may drive thru din kaya jan..lol

  • yeye says:

    IKR <—shet.

    wala lang.
    parang napanood ko na ang commercial na tinutukoy mo…di ko lang macheck..la youtube dito eh. hehehe

    ung commercial ng fita ung hinahanap ko

    IRISH!!

    hahaha

    shet alien ang aga mo lumandi.hehe

  • brotherutoy says:

    buti na lang at mas sweet ang second love ko. di ako senti sa first love. har!

    ok ka sa first kiss ah. may patungan pa talagang naganap! hehe…

  • madbong says:

    huwaw may motel na din pala ang mcdonalds ahehe. tagal kong di nadalaw tong site mo pre, musta ka na.

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading I’m Lovin’ It at Kokey Monster.

meta

