In-Star-Net

November 28, 2008 § 23 Comments

Ang tipo kong babae yung mukha inosente, ahihi, Yung tipong walang muwang pero pag inaya mong makipaglandian eh game na game. Bwahaha. Gusto ko yung hindi bastusin ang mukha, ayoko ng masyadong malaki ang boobs, kahit cup A lang ayos na. Gustong gusto ko yung mukhang hindi pa basag ang hymen pero magaling . . . magmahal.

Nitong nakalipas na araw puro pelikula ni Sion Sono ang pinapanood ko, katunayan kasalukuyan kong inaantay ang pagload ng pelikulang EXTE sa crunchyroll. Sa mga di nakakakilala kay Sion Sono isa syang director na mula sa bansang Japan (actor din ata sya at writer. check nyo na lang sya sa wikipedia, na kung minsan ay hindi naman totoo ang nilalaman). Pinanood ko yung mala-lolita na pelikulang Strange Circus, incest yung tema ng pelikula at tiyak na magugustuhan ng mga manyak na pedo.

Last week pinanood ko din yung Suicide Club na hango sa Japanese manga na Jisatsu Circle , ginulo nito ang utak ko at binitin sa bandang huli. Sunod kong pinanood ang Noriko’s Dinner Table, sequel ng Suicide Club kung saan nainlove ako kay Yuriko Yoshitaka , mukhang inosente at napakasarap… mahalin. Bukod sa maganda si Yuriko na mahal ko na ata, maganda din yung pelikula.

Kung di nyo pa napapanood yung pelikulang nabanggit ko sige panoorin nyo na rin basta wag nyo na lang ako sisisihin kung di nyo magustuhan. Yung Huling dalawang nabanggit ko tungkol iyon sa kapangyarihan ng Internet. Kung ano ang pwedeng magawa ng internet sa buhay ng tao.

Kaibigan ng lahat si Google, isang katunayan na sa paggamit lamang ng internet ay makakagain ka na ng knowledge. At sino ba naman Pinoy ang hindi miyembro/naging miyembro ng Friendster. Ang paboritong networking site ng mga jologs at walang social life, na natitiyak kong nagluluksa habang ako naman ay tumatawa noong nagloko sila. Pake ko ba kung mabawasan ng 300+ ang mga kaibigan ko sa FS, hindi naman sukatan ang Friendster ng pagiging friendly ng isang tao at mas lalong hindi iyon ang batayan para sabihing close kayo ng crush mo. Kebs!

Malaking tulong ang nagawa sakin ng internet, nakakilala ng ibang tao, nagkaroon ng mga bagong kaibigan, nagkaroon ng outlet dahil sa pagbablog, nakagawa ng case presentation at may naitulong din ang internet para matapos ko yung thesis namin dati, ito din ang daan para kamustahin ang mga ilang kaibigang hindi na nakikita at kung minsan napapawi din ng internet ang init ng katawan ko. ang loser ko. lol

Ilan sa mga pulitko ngayon naglaunch na din ng website para makilala sila ng masa, nakita siguro nila ang malaking epekto at kung ano ang pwedeng gawin ng internet sa pangangampanya nila. Ayos lang wala naman masama dito ang kinaiinisan ko lang ay yung mga pulitikong nangangampanya na samantalang isang taon at pitong buwan pa bago mag-eleksyon. Anyway hindi ko rin naman sila iboboto.

Napakamakapangyarihan ng internet! Kaya nitong bumuo ng pagkakaibigan, bigyan ng lovelife ang mga sawi, pag-awayin ang mga magkabati o pagbatiin ang magkaaway, bigyan ng huwad na social life ang wala nito. Napakalawak ng sakop nito. Buong mundo halos gumagamit ng internet. Kaya na din nitong magpasikat ng mga di kilalang personalidad, In-Star-Net kumbaga, maging Instant Star gamit ang Net. Ngayon paraan na din ito para makalikom ng boto ang mga pulitiko. Isang click mo lang mapapawi mo na rin ang init ng katawan mo.

At sa taong may I.P number na 122.3.207.244 madami kang pwedeng hanapin sa google o yahoo pero pasensya na hindi mo mahahanap sa internet ang nude pictures ko. LOL

nude

UPDATE: 11.30.08 12:45am (may isa pang naghahanap) Zeusdemmet

not again (doh)

The Internet is so big, so powerful and pointless that for some people it is a complete substitute for life. ~Andrew Brown

§ 23 Responses to In-Star-Net

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading In-Star-Net at Kokey Monster.

meta

