WordCamp Philippines 2008

July 24, 2008 § 6 Comments

Nagregister ako para sa Word Camp Philippines 2008 na inorganisa ng Mindanao Bloggers

Mukhang Sosyalin tong event na ito at dahil social claymber ako na walang social life eh sasali ako dito.

Ang pagtitipong ito ay naglalayon upang bigyan ang mga Bloggers o non Bloggers ng pagkakataong matuto ng PHP, HTML, CSS etc. At dahil mahina ako sa mga bagay na ganun eh naisipan kong sumali upang lumawak ang aking kaalaman sa nasabing paksa. Ito rin ang pagkakataon upang makakilala o makihalubilo sa mga kapwa natin blogista.

Gaganapin ito sa ika-Septyembre 6 ng taong kasalukuyan sa Augusto-Rosario Gonzalez Theater, College of Saint Benilde, Manila.

Ang event na ito ay hindi magaganap kung hindi dahil sa mga sponsors:

Tagged:

§ 6 Responses to WordCamp Philippines 2008

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading WordCamp Philippines 2008 at Kokey Monster.

meta

