Taym Pers!

May 6, 2008 § 33 Comments

Sa mga nagtatanong kung nasan ako, eto Buhay pa po ako! hindi pa naman ako nauubusan ng dugo sa kakalaslas.

Sa loob ng kwarto ko merong isang desktop computer at dalawang laptop ang problema lahat yun SIRA! Putangina! Sirang kagamitan para sa isang sira ulo!

Taym Pers muna ako! balik ako pag maayos na lappie ko…

PS. sa mga nakikitsismis. hehehe.. HINDI totoo ang balita. HINDI PO AKO SINGLE!!! haha. At least may isang reason pa ako para magcelebrate.😀

Tagged:

§ 33 Responses to Taym Pers!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Taym Pers! at Kokey Monster.

meta

