Pusangina mo!

April 29, 2008 § 107 Comments

PUTA! PUTA! PUTA!

Yan ang sinisigaw ng pamangkin kong 3 y/0 na bulol tuwing nakakakita ng pusa. Hindi ako magtataka kung balang araw eh makikipagtagisan sakin tong pamangkin kong to sa palutungan ng mura. Baka pag lumaki to ganito na lang sabihin nya sakin: ” Putangina mo talaga tito, anak ka ng ang taba mo talaga tanginang yan, kelan ka ba matututong pukeng inang magpapayat shet. Taena mo tito yer so fat! Pakshet ka! Pakyu! Pakyu! Pakyu ka talaga! Pakamatay ka na lang gago ka!”

I’m a cat person kase naman takot ako sa aso lagi kase ako nakakagat in fuck fact muntikan na akong mamatay dahil sa rabies. Yung huling alaga naming aso na galisin nung bata ako eh pinapainom ko pa ng expired na gamot, Aba malay ko ba na iba pala ang gamot ng tao sa gamot ng aso saka malay ko ba sa expiration chuva, basta alam ko lang kelangan nya ng gamot para gumaling yung galis nya. Kinabukasan pag gising ko kinuha na sya ni Papa God.

Madami akong pusa, I really love pussies I mean Pusa. Mga pusakal lang sila na nakita ko sa kalye at inampon ko. Yung iba basta basta na lang pumupunta sa bahay tapos ayun pinapakain ko mula noon hindi na ako nakakakita ng daga, Isa pang dahilan yun kung baket gusto ko ng pusa kase Zemmiphobic ako. Kumakaripas ako ng takbo pag nakakakita ako ng daga! Mas takot pa ko sa daga kesa sa mga manginginom sa labas ng subdivision namin. Kaya ko pang makipagbunong braso sa mga adik na nakatambay at magugustuhin ko pang chupain sipsipin ako ni dracula kesa makakita ng daga.

Sabi ng mga kuya’t ate ko eh takot daw ako sa pusa nung bata ako, yun daw yung panakot nila sakin pag nagloloko ako. Nito lang naman ako natuwa sa mga pusa, dala na rin siguro ng impluwensya ng mga kaibigan kong sumasampalataya sa mangkukulam. Saka gumanda rin yung disposisyon ko sa buhay mula nung nagkaroon ako ng mingming. Madalas din kaming mag away ng ex ko dahil mas mahal ko pa daw yung mga pusa ko kesa sa pussy nya kanya. Lagi rin kameng nag-aaway ni bunso pag nakikita kong sinisipa nya yung mga pusa ko.

Pero kamailan lang eh parang wala na akong nakikitang pusa dito sa bahay. Namaos na ko sa kaka-wiss wiss wiss wiss pero hindi pa rin sila nagpapakita. Hindi ko alam kung niligaw na sila ni Yods dahil balak nyang mag-uwi ng aso o nilayasan na talaga ako ng mga kuting ko. tsktsktsk. Well, ano pa bang magagawa ko kung ayaw na nilang bumalik sakin. Ganun naman talaga ang buhay eh lagi may mang-iiwan at may iiwanan, malas ko lang ako yung iniwan. Madalas din akong kalmutin ng mga pusang inang to kaya Kahit anong klaseng alaga pa ang gawin mo, magkakaroon pa rin sila ng lakas para kalmutin ka. Kaya eto maghahanap ako ng expired na gamot para ipainom sa asong iuuwi ng utol kong si Yods. Bwhahahaha!

Tagged: , ,

§ 107 Responses to Pusangina mo!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Pusangina mo! at Kokey Monster.

meta

