WALA AKONG GANA MAGBLOG!

April 4, 2008 § 14 Comments

nakakawalang gana magblog. Wala ako sa sarili kaya hindi ako makagawa ng entries saka makadalaw sa site nyo. Ewan ko. basta babalik na lang ako kung kelan okay na ko. yun lang. Pahinga muna ako sa pagblablog baka sakaling bumalik yung gana ko.

Ge hanggang dito na lang muna.

add nyo na lang ako sa YM. at least dun hindi ako nawawalan ng gana pwera na lang sa mga taong walang sense kausap. Dyos ko! Eto YM ako- alienferbert

UPDATE: 8:47 pm

Bigla akong ginanahan magblog. Gusto kong pasalamatan ang sarili ko dahil binoto ko ang blog ko sa project lafftrip at ang mga taong natuwa’t binoto rin ako. Masaya ko pong binabahagi sa inyo na NUMBER 7 na ako sa project of the year na ito. Mula sa number 21 eh umakyat ako! Maraming Salamat sa inyo. Hayaan nyong suklian ko kayo ng mga entries na gagawin ko pa sa susunod na mga araw. Yun lamang po. Muli Salamat ng Marami sa inyo. weeee

Tagged: ,

§ 14 Responses to WALA AKONG GANA MAGBLOG!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading WALA AKONG GANA MAGBLOG! at Kokey Monster.

meta

