gusto ko ng 15K!

March 29, 2008 § 54 Comments

After ng ilang milyong taon ngayon lang ako boboto. Hindi naman ako naging busy pero pinag isipan kong maigi kung sino ba talaga ang iboboto ko para makapasok sa papremyo ni Badoodles na Project Lafftrip Laffapalooza 2008 na naglalayon na makahanap ng sampung nakakatawa/nakakabaliw/nakakatuwang blogs na gawa ng Pinoy.

1. Chiksilog ni Xienah- Baket sya ang number 1? simple lang ang sagot sa katanungang iyan dahil sya ang number 1 sa puso ko. Sya ang diyosa ng blogosphere, ang babaeng gumawa ng kasaysayan dahil sya lang ang tanging nilalang na nakapagpabagsak kay Inday. Isang babaeng puno ng kalandian pero isang mabuting kaibigan. Sa pagbabasa ng kanyang mga lathala unti unti ka na lang mabibihag at maaadik at hindi ka na makakawala sa gayuma na dulot ng Chik na may itlog. Yan ang blog ni Xienah, parang yosi na pag sinimulan mo ng hithitin hindi ka na makakatigil.

2. Kokey Monster ko- HAHAHA! natatawa ako bat ko ba binoboto sarili ko dito. Ayokong magbuhat ng bangko kaya kokopyahin ko na lang ang sinabi ni Buraot na syang nagboto sakin.

“Ibang klase kasi etong tirada nitong repapips ko, kahit me mura, hindi katulad nung mura nung ibang mga blogs na walang kwenta. Dito pag nakatikim ka ng lumalagutok na PI, you are loved”. –Buraot

3. My Dear Diarya ni Mr.D – Ang kulay taeng blog! Simpleng humirit pero mabagsik.

4. Anak Ni Kulapo ni Buraot- Lahat ng entries nya mabenta, lahat tinawanan ko pati ang madramang yugto ng buhay nya na naging latang yupi ang mamahalin nyang tsekot.

5. Ulirat Ni Mariano: Loser’s Realm ni Mariano- Mahaba ang buhok nito pero walang kinalaman yun kaya ko sya iboboto. Parang nobela kung magsulat ng entry, minsan korni pero mas madalas funny.😀

Ayun natapos ko na rin sa wakas! Medyo nahirapan ako sa pagboto dahil maraming blogs ang nakakatawa at nakakatuwa. Eto pa listahan ko ng mga blogs na kinagigiliwan ko din. Anukayayun, Marijuana Den, Instant Pakulo, Holy Kamote, Laging Maaraw sa Tuguegarao, Jolog’s Socialite, Row Morning Boleros, Manager’s Launchpad, Miss Kurdapya, Gasti, Jeckyll at Green Pinoy

Kung gusto nyong manalo ng Nokia N70 Music Edition o Sony Cybershot Digital Camera, o halagang 15,000 pesos Bumoto na kayo. Para sa mga impormasyon bisitahin na lamang ang blog ni Sir Badoodles.

PS. Para po kay Sir Badoodles. Pag isahin nyo na lang po yung boto ng Tanginang Alien (luma kong blog) saka po nitong bago kong site etong KokeyMonster.

Tagged:

§ 54 Responses to gusto ko ng 15K!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading gusto ko ng 15K! at Kokey Monster.

meta

