Heeyatousero

February 16, 2008 § 66 Comments

Sinong walanghiya ang nagsabing hiatus ako? tsktsktsk. Hindi ako hiatus, Blog break lang, semi-hiatus. Parang ganun na rin yun.

Ang hiatus ay sitwasyon na kung saan ang isang blogger ay humihinto pansamantala sa pagblablog. Ang sanhi nito ay ang virus na tinatawag na imbentong virus ni FerBert dahil hindi naman talaga virus ang sanhi nito gusto ko lang sabihin na virus ang pinagmulan nito, wala lang, pauso.

Hindi naman siguro nararapat na bigla bigla na lang akong aalis na hindi man lang nagbibigay sa inyo ng mga rasones. (Plural yan ha. Imbento ko na naman yang word na yan). Kaya gumawa ako ng listahan ng mga dahilan kung why trip kong maghiatus.

Una gusto kong maghiatus dahil naiingit ako. Sa mga kakilala kong blogger marami na ang naghiatus. Ano ba ang tingin nila sa sarili nila? na sila lang may karapatang maghiatus? Putangina nila! kaya eto maghihiatus ako para ipamukha sa kanila na marunong din akong maghiatus.

Ikalawa, winarningan ako ng propesor ko dahil walang silbi na mataas ang nakukuha ko sa mga exam kapag di ako pumapasok. Hindi naman talaga yan kasali sa mga rasones ko kung bat ako hiatus. Gusto ko lang idagdag, pamparami.

Ikatlo, Malibog akong tao! at ang pinakamasaklap na pwedeng mangyari sa Tulad kong malibog ay ang matigang ng ilang linggo. Sa tinagal tagal ng hindi ako nakikipag *TOOOOT* kaya ko na sigurong punuin ng tamod ang isang pitsel. Nagsawa na ko kay Mariang Palad, puro kalyo na rin ang palad ko, kelangan ko ng tagapalad. Kaya ang oras na ginugugol ko sa paggawa ng entry at gagamitin ko na lang upang makapangbola ng chiks. Mahirap maghanap ng chickabebes dahil maarte ako. Malibog nga akong tao pero pinipili ko naman ang mga sinisipingan ko. Aba, ang swerte naman kung isang panget na nilalang ang makakatikim ng Tender Juicy OH SO YUMMY Hotdog ko.

Ikaapat, Gusto kong patayin ang LAHAT mga pulitiko ng Pinas. Una sa listahan ko si Gloria panghuli ang mga Baranggay Kagawad namin. Pinaplano kong maigi ang assination nila kaso ayoko mismo na ako ang papatay sa kanila dahil mababahiran ng kanilang itim na dugo ang aking iskin.

Ikalima, Hindi na ako masaya sa pagblablog at Alam ko rin na hindi na rin kayo masaya sa mga sinusulat ko dito sa TALIEN.

Ikaanim. Tamod Tamad ako. Marami akong ideya , marami akong pwedeng iblog kaso tamadero ako.

Yan ang anim na rasones kung baket ang mahihiatus. Pero baka next week makagawa ako ng entry. Ang labo no? heeyatousero ako pero gagawa ako ng entry next week.. tsktsktsk

Tagged: ,

§ 66 Responses to Heeyatousero

  • Anonymous says:

    Tanginang yan.

    Mini hiatus, hiatus, wala ng pinag-iba yan, hiatus pa rin yan. HAHA.

    Adik adik lang ang mga rason. Good Luck sa pag-assassinate kay GMA at sa barangay kagawad niyo.

    Hindi ka na masaya sa pagbblog? Bakit naman? Malungkot na ba ang magblog ngayun? :((

    –AYIENE >.<

  • Dakilang Tambay says:

    hiatus hiatus ka pa.. ang arte mo.. tatampalin kita jan e..

    hindi ka na masaya magblog? e kung inuntog kita sa pader? hahaha..

    napakatamad mo.. toinks

  • FerBert says:

    oo di na ko happy.. ewan ko.. ganun talaga pag nagsawa ka na sa isang bagay.. lol.. pero masaya ako kapag nakakapagbasa ako ng entry nyo.. kaya wag kayong maghihiatus..πŸ˜€

  • jeck says:

    pag napatay mo si gloria, iboboto kitang presidente!
    wag ka nang mag-blog. magbasa ka na lang poreber..hahahahaha!

    aabangan ko yung papasabugin mo sa isang buwan. tae ka, pag di mo ginawa yun, wag ka nang tutuntong sa blog ko. ban na ang mga aliens dun..hahahaha! michael pervert!

  • Ambo says:

    parang mapapadalas ako sa blog na to. di kasi ako namumura eh. ang sarap palang mura murahin nyhahahaha. kapatid maraming salamat sa pagbisita anone? bisita ako lagi dito hehehehe.

    lovelots,

    ambo

    bwahahaha

  • FerBert says:

    @ Jeck- ULUL KA KUYA JECSON!!! hahahaha.. pag napatay ko si Gloria ako na mgiging hari ng pinas!

    @ Ambo- wow! ayos yun! go go go lang.. murahan to the nth level to..

  • redlan says:

    Ako rin tinatamad lately. Kasi naman tamad rin ang mga blogmates ko(dagdagan mo pa!) Tinatamad ako magpost pero nagpo-post pa rin ako. Maraming trabaho pero nagba-blog pa rin ako.

    Titigil ka na marami ka ngang comments na natatanggap every post. Panu na lang mga fans mo? Kami!

    Blog leave lang, hiatus hiatus ka dyan. Sige pahinga muna.

    See you next week!

  • xienahgirl says:

    hindi ka masaya sa pagblog?
    😐

  • Saminella says:

    AKo din break muna.

    Need to graduate. On time.

  • FerBert says:

    @ Redlan- ngek! meron ba akong fans? wala na ata eh.. lol..

    @ Xienah- OO x, di na ko masaya.. amf!

    @ Sam- wee! gudlak gudlak!πŸ˜€

  • Anonymous says:

    ayheytyu! hmp.

    panget ka talga.πŸ˜› bleh!

  • FerBert says:

    @ anonymous.. Noime ikaw yan no? hahahaha

  • Abad says:

    Enjoy youg blog break. Naenjoy ko yan dati eh.

  • arjay says:

    heeyatousero. pahabol sa list of new words, haha!

  • iceyelo says:

    Hiatus. sarap magbakasyon no? hehehe.

  • FerBert says:

    @ Abad saka IceYelo~ oo sarap magbakasyon.. magtampisaw sa tubig.. makipaglabing labing, kumain, matulog, at lumayo sa napaka stressful na buhay.. teka! hiatus ako wala dapat ako dito ngayon.. tsktsktsk. sige out na muna ako

    @ Arjay- baka gusto mong idagdag ko dyan ang butasero.. butas ang tshirt.. hahaha.. joke.. sayang ang shirt mo..πŸ˜€

  • Sancho Delubyo says:

    Hiatus amputangina, kalokohan!

    Kung di ka masaya magblog, magbibigti na lang ako, dahil isa ka sa mga inspirasyon ko you shit!

    Bahala ka.

    Magba-backread na lang ako sayo.

  • FerBert says:

    wow naman ang tindi nun pareng mariano.. sige magbigti ka na.. tats na tats ako sayo parekoy.. Inspirasyon.. huwaw! ang bigat nun.. may na iinspire pa la ako..

    sige backread lang.. mas okay pa nga yung mga previous post ko eh kesa yung mga entries ko ngayon.. lalo na yung buwan ng november at december.. raw pa kase.. fresh na fresh.. di pa ko nagsasawa nun sa blogosphere. so ye. ye ye wateber..πŸ˜€

  • acey says:

    ferbert! nakakatuwa ka talaga. (pasensya po sa tagalog ko, bro, ha. :)) balik ka ha! i also sort of went into a period of “blog break”. haha. if you’re gonna go on a blog break, man, we’re gonna miss you so good luck!

  • Holy Kamote says:

    hiatusaurus, dba extinct na to nung mesozoic era pa?

    tutal mahilig kang magpauso, ibahin mo na rin kaya ang konsepto ng hiatus? yun bang on official hiatus ka, pero may new entries pa rin? sporadic nga lang.

  • cedeux says:

    hiatus hiatus!
    papasa ka naman kahit nagb-blog
    time management!

    at hindi ako KESO…

    ehehhe.. cge na nga! haha

  • Mojo Potato says:

    hiatus? sige magsoul-searching ka muna…para may maisip kang kuwelang i-blog ulit…pero so far kwela pa naman ang entries mo…WTF! di ko maintindihan comment ko…

  • Joice says:

    naka-4 times hiatus na ako. haha wala lang.

    bukod sa minsan talagang kelangan ko i-cut ang oras sa blogging eh ang pangalan rin ng peyborit banda ako ay Hiatus. kaya gustong gusto ko yun word na yun.

    anyway, maghihintay ako ng medyo matinong post mo. heheheπŸ™‚

  • lyza says:

    have a break, have a kitkat ((o_o))

  • Ambo says:

    talagang me level at nth pa hindi 10th nyahahaha.

  • Anonymous says:

    pano mo nalaman? HAHA.

    siguro nga ako yan.

  • FerBert says:

    @ Acey: ayos lang yan.. pagpasensyahan mo na din ingles ko.. lol

    @ HK- ewan ko di ko na pinapakealam ang mga bagay bagay na di na inabutan ng tao.. wala akong alam sa mga dinosaurs… hay..

  • FerBert says:

    @ ced- KESO KA!! napakakeso mo…

    @ mojo- oks lang.. naintindihan ko pa naman yang komento ko..πŸ˜€ buti naman may natutuwa pa sa mga entries ko..

  • FerBert says:

    @ Joice- pansin ko nga lagi kang hiatus..

    @ lyza- nagutom naman ako dun.. makabili nga ng kitkat mamaya

    @ ka ambo- Ser kung mapadaan ka muli dito. nasa spam yung komento ko sa blog mo.. Spammer daw kase ako.. amfoota

  • Ambo says:

    ser ka jan! masyado mo akong ginagwang matanda! ginagawa mo akong prof mo sa college hahahaha.

    Oist nag sign up ka na sa entrecard.com? bilis maganda kasi sa traffic un.

    Tapos don’t forget my vote ha. Post mo ko. daming request nyahahahaha

    Salamat kapatid. amf lols

  • KRIS JASPER says:

    regarding #4… Hoy baka ma terrorism act ka jan.. LOL.

  • emoterang churvah says:

    hahaha! ibang level ito! naloka namn aq dun..

    sana di matuloy ang blogbreak mo..syang din..marami ka ring namumura dito..lolz!

    salamat nga rin pla at npadaan ka dun sa isa kong blog..

    link po kita ha?

  • FerBert says:

    @ Ka ambo- nasa earthlinks na kita ser ambo.. lol.. ayaw mo ng ser? sige lolo na lang? joke

    @ Kuya Kris- okay lang maging terorista basta para sa bayan.. medyo close close din kami nina ABu ek ek ng Abu Sayyaff..

    @ Emoterang Churvah- di ako magtatagal baka nextweek baka may bagong entry na muli ako..πŸ˜€

  • Mec says:

    kala ko kinakarir ka na ng stalker kaya ka nagkakaganyan :p

  • FerBert says:

    @ mec- kung mapadaan ka man muli dito.. pasensya na ang dami ng blog mo.. di ko alam kung alin dun ang pupuntahan ko..πŸ˜€

  • Lavern says:

    O hayan nalink na din kita. Yung vote ko bilis bayaran kita agad bwahahahaha

    ambo

  • FerBert says:

    Lavern? hahahaha.. lavern + ka ambo=LABO? tsktsktsk.. hahahaha.. natawa naman ako dyan sa pangalan mo.. ikaw pala si laern ka ambo.. magkano naman ibabayad mo sakin?

  • Ambo says:

    Nope. Ang aking totoong nickname is Lav. You can call me Lav nyahahaha. e di ano pa 500 entrcard credits hahahaha. alam mo na ba yun pacontest ko na top commentator of the month? hanapin mo sa blog ko hehehe.

  • Ambo says:

    Ferbert panahon na para magpost ka ng bago. Yung ako ang iboboto mo sa number one logo contest. bwahahahahaulit ba? sige na. wala kasi akong pambayad ng kuryente, cable, pldt, dsl, sa bar, pati bar fine hahahahaha.

    oist wait ko yan ha. promise?

  • FerBert says:

    sagana sa pakontes! wow! may top commentator pa ek ek.. sayang kung nalaman ko lang yan ng mas maaga di sana kinomentan ko na lahat ng entries mo..

    heeyatousero ako pagbalik ko gagawa ako ng entry.. i’ll vote for you.. pramis!πŸ˜€

  • janus says:

    haha! hiatus pero naonline? alien ka nga dude! haha! ganyan din ginagawa ko minsan! hahaha… adik talaga. ^_^

  • repah says:

    tae na.. may nalalaman ka pang hiatus.. hindi halata.. ha… ganyan tlga mga alien… uy sama ako sayo sa pagpaslang kay gloria…. basta pag sinpag ka ng tamarin.. gawa ka uli ng hiatus moment mo..

  • yeye says:

    salamat hehehe…auz naman eto toxic…:D enjoy naman ang narsing hehehehe

    gaya2 ka hahaha. la lang.

    wala…natigang ka lang. chillax pre hehehehe

  • Sancho Delubyo says:

    Putangina, buhay pa ako!!!

    Di pa ako nagpapakamatay, hihintayin ko na lang yung bago mong bahay para dun ako magpapakasaya, BWAHAHAHA!

    Gandahan mo yun ha, you alienated bitch! Pag di mo ginandahan yun eh papasabugin ko ang bungo mo you psychosomatic pathetic alien life form!

    Go and get going!

  • Fjordan Allego says:

    uso ba ang hiatus??? maghiatus din kaya ako? hehehe… kaya lang wala ng mabubwisit sa mga entry ko hehehe.. di ka naman aalis panigurado!! hahaha

    http://hiraya.co.nr

  • kingdaddyrich says:

    kung sawa ka na sa palad mo..

    i try mo ang bote,,,

  • JOSH says:

    Well said. hope 2 hear frm u next week. hehehe.

    “once a blogger, always a blogger, for lyf!” lol!

  • FerBert says:

    Janus- ganu talaga.. tigil muna sa pagblablog pero di ko naman pwedeng pabayaan ang social layp ko.. sa internet na nga lang ako nagkakasocial layp eh.. lol

    @ Repah- hay nako repah.. ako magplaplano. ikaw gumawa.. ayoko na ako mismo ang gagawa.. gusto ko habang na a ay am sori mo sya patayin.. malamang magsososri na naman yan.. putek,, ooops! baka ipa lapa na ako ng mga maka gloria nito

  • FerBert says:

    @ yeye.. tsktsktsk.. kelan ba hindi natoxic yang kurso mo na narsing? tsktsktsk.. parang di ako narsing ah.. haahaha

    HOY sancho delubyo ikaw naglalagay ng F ME! F ME! sa sibaks ko no? nagpapanngap ka pang sarah blake.. hahahaha

  • FerBert says:

    @ Fjordz- lol wala naman nabubwisit sa mga entry mo eh.. nakakapang laslas pulso nga minsan.. ikaw ata dahilan ng kaemohan ko.. joke.. lol

    @ KDR- BOTE? anong tingin mo sa etits ko etits ni dagul? ulul! hahahah…

    @ Josh- ahihihi. subukan ko kuya.. exam week ko next week eh pero baka friday next week makagawa ako ng entry…πŸ˜€

  • gasti says:

    kalokohan lang yang hiatus na yan…hehe! tama yan iwas muna sa kakalaro ng pututuy..kinakalyo ka na tuloy. tiisin mo na lng muna.ireserba mo sa karapat dapat putukan.

    o sige na gawa na ulit ng bagong post!

  • RCYAN says:

    Waahahahah! Bagong blogger pa lang ako kaya sa tingin ko, hindi pa muna ako pwedeng mag-hiatus… Mwik!! (^-^)

  • bluedreamer27 says:

    tangna ka!! (uy sabi mo yun ha )grabe ng enjoy naman ako magbasa ngayon ko lng kasi nalaman ang tungkol sa hiatus2x na yan
    gayunpaman subalit datapwat slamat sa pagbisita mo sa blog sa uulitin ha hehe

  • FerBert says:

    @ gasti- saka na yung bagong post.. ala pa ko sa mood gumawa.

    @ rcyan- tama yan! saka ka na maghiatus pag naka isang dekada ka na.. lol

    @ bluedreamer27- musta naman yung sinasuggest kong loveteam? Mojacko at Doraemon? ehehehe

  • Coldman says:

    alam mo bang malayo ang nararating ng mga tamad? hahaha!

  • bluedreamer27 says:

    tae na ayus naman silang love team teka sino ba sa dalawa yung bakla haha kasi alam ko parehas silang lalaki

  • The Gasoline Dude says:

    Naknang! Wala pa ding bagong post?!?!?! = P

  • FerBert says:

    @ coldman- malayo pala mararating ko kung ganun.. lol

    @bluedream27- pareho silang bading.. wag mo na itanong sakin kung sinong top at bottom, itanong mo na lang kay momonja.. lol

    @ gasoline dude- mag antay ka.. lol.. baka bukas meron na.. BAKA lang di pa sure..

  • Just Leyn β™₯ says:

    wala, nagbblog hop lang.

    talagang may isang punto sa buhay ng isang bloggista na titigil siya mag post. may ‘soul searching’ stage kumbaga.

    – L β™₯

  • KRIS JASPER says:

    hibernating ka pa rin?

  • mnel says:

    hoy. gumising ka na. =P

  • McRey says:

    Nakakainggit…

    ako rin kaya maghiatus?!

    Wahahaha… nakakatamad din kasi minsan mag post pero mas nakakatamad din naman ang hiatus!? AMF… lols.

    ** hahah… naipost ko ito sa LRT na entry… booboo…

  • FerBert says:

    @ just leyn puso- salamat sa pagdalaw

    @ manager kris- ano ako bear?

    @ doc mnel- gumising na po ako doc. order nyo eh..πŸ˜€

    @mcrey- wag ka na maghiatus. napakdalang mo na nga magpost tas maghihiatus ka pa..

  • Ambo says:

    Hoy nasan na ang boto ko lekat ka! Bukas na ang last day!Gawin mo na ha. hehehehe

  • Johnjan says:

    Haha, Siguro rasones ko na rin yung ikatlo, ikaapat at ikaanim na rasones mo kaya rin ako biglaang nag-hiatus. Tengeneng buhey yen. haha

  • FerBert says:

    @ Ambo- nakaboto na kaya ako.

    @ johnjan- hahaha.. pareho tayong malibog at tamod este tamad.. hahaha

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Heeyatousero at Kokey Monster.

meta

