Huling Pagmamayabang

December 1, 2007 § Leave a comment

PANGET: kumusta ang pagiging gwapo? hindi ka ba nahihirapan na madaming naghahabol at nagkakagusto sayo?
AKO: Kumusta naman ang pagiging panget? Hindi ka ba nahihirapan na walang naghahabol at nagkakagusto sayo?

Inihahanda ko na ang kamao ko sa posibleng Riot na mangyayare. Pero ayun natameme na lang at tumingin sa kawalan. Shet ang sama ko, nagself pity yung panget.

Akala siguro ng iba masaya ako binigyan ako ng Gwapong Mukha. Kung alam nyo lang kung gaano ako nahihirapan. SUMPA ANG MAGING GWAPO! Ako ang dahilan ng pagkakagalet ng magbestfriend, ako ang rason kung baket nag-aaway ang mga magkapatid, ako din ang dahilan ng di pagkakaintindihan ng mag-ina. Mahirap maging Gwapo. Andyan na yung mahihirapan kang manligaw dahil tingin nila sayo babaero. Hindi ko kasalanan kung baket ganito ang mukha ko, Hindi ko pinilit ang mga kababaihan na gustuhin nila ako. AKO! AKO! AKO ang biktima dito!

WITH A BEAUTIFUL FACE COMES GREAT RESPONSIBLITY.. haha!

Pagbigyan nyo na ako, kase malapet na xmas eto na marahil ang huling pagkakataon ko ngayong taon para magyabang kase gusto kong makatanggap ng gift mula kay Santa.

(Comment Disabled para sa entry na to)

Tagged:

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Huling Pagmamayabang at Kokey Monster.

meta

