Coming Soon

November 21, 2007 § 11 Comments

Nagtatanong sina Fjordz at Kuya Redlan:
Tanong: Kelan ang susunod na post?

Sagot: Coming Soon (huwaw! parang pelikula)

Busy kase ako sa Shooting ng movie ko, tapings para sa mga commercials ko at TV shows. Super Hectic ng Sched ko. Shet! ang hirap maging sikat! No wonder kung baket madaming Adik sa Showbiz at marami ang nagpapakamatay. Abangan nyo na lang ang next entry ko. Sa ngayon pagdamutan nyo muna tong post ko na to. Kaabang abang ang next entry ko dahil isusulat ko dun yung isinulat ko sa SAGAD. kung di nyo alam tong malaswang babasahin na to, you’re missing 80% of your life. Go and Buy na sa pinakamalapet na bangketa sa inyo…

Tagged:

§ 11 Responses to Coming Soon

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Coming Soon at Kokey Monster.

meta

