Damn This Flick!

September 17, 2007 § Leave a comment

Alas onse na ng Gabi ng umuwi ang kuya ko. Magsususlat sana ako ng blog kaya lang gustong nyang gamitin tong laptop. (hindi kase kame mayaman kaya share share kameng tatlong magkakapatid dito sa laptop pero parang ako lang ang may-ari dahil ako lang naman ang madalas gumamit.)

Dahil inistorbo ng aking kuya ang pagsusulat ko ng blog. Kumuha na lang ako ng DVD mula sa DVD case naiisipang panoorin ang Bone Collector na nabili ko sa mga Pirata ng Quiapo). Dahil walang magawa. Pinanood ko rin ang pelikula ng Pushing Tin kahit na alam kong 1999 pa ginawa tong flick na to. (pag luma kase di ko trip panoorin)

Ok naman tong pelikula. Tungkol to sa taong nasa tuktok at biglang bumagsak. Nakarelate ako sa pelikulang to pakiramdam ko talaga tungkol to sa akin. Bumagsak, nabigo, at nawala. Sana nga lang tulad ng ending nitong pelikla sana sa huli matagpuan ko din muli ang sarili ko.

Pinanood ko to ng mga bandang alas 2:30 at natapos nung mga alas kwatro. Pero natulog na ako ng alas singko. nagising ako ng mga 2:30 na ng hapon.. Putangina exam ko pala ngayon.. Kaya sinisi ko tuloy tong pelikulang to.. God Damn this flick sabe ko. wala lang.. wala akong sense. para tuloy akong abnoy. hehehe (x_x)

Tagged:

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Damn This Flick! at Kokey Monster.

meta

