Hello world!

September 14, 2007 § 18 Comments

Welcome to WordPress. This is your first post. Edit or delete it, then start blogging!

Alam nyo ba nakakagago ang gumawa ng .com.. hay buhay.. shet! di pala nakakagago.. Tanga lang pala talaga ako.. ahihihihi

Tagged:

§ 18 Responses to Hello world!

  • Mr WordPress says:

    Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in and view the post's comments. There you will have the option to edit or delete them.

    HI Mr. WordPress! PAKYU KA! ahihihih

  • xienahgirl says:

    ako kaunaunahang
    magkokomento rito
    kapag natanggap mo na ito
    ibig sabihin ok na

    congrats ferbert
    yebah

  • Meryl says:

    Ako ang ikalawa-lawahang magkokomento dito.
    Congrats, Fer Bert! Woohoo!

    It’s time to celebrate!

  • Ayiene says:

    Hi, this is a comment too!
    Mabuhay si Kokey!😀

  • ignoramous says:

    Sayang, di ako ang nakavirgin sa comments..

    CONGRATS IDOL! HAPPY BIRTHDAY KOKEYMONSTER.COM!!!

    ISANG TAGAY SA TAGUMPAY ika nga ni mariano.

  • Mariano says:

    PUTANGINANG ALIEN!!!

    HAPPY BIRTHDAY!!!

    Bagong yugto? Ayos.

    Maligayang bati at congratulations!

  • mia says:

    wow. ang galing.. happy bday kokey ferbert!

  • ha ha ha.. na view ko na rin sa wakas!! kumusta ang pool party? hehhe.

  • Leyn says:

    hanneeeeeeep, umaasenso!

    i cras yu na talaga. belated happy happy!

  • cedeux says:

    ang cute ni cedeux! wooohooo
    hehehehe
    belated happy bday FB!

  • Ayiene says:

    Dear Kokey,

    Malapit ka nang makilala ng buong mundo at ng buong netizens.
    Mabuhay ka! Mabuhay ka kokey!🙂
    Ok ka kokey!

    *singing* pag kasama ko si kokey..

    HAHA.

    Nababangag na ako.😀

  • marian says:

    naxs naman.. new site.. natuwa naman ako dito..🙂
    belated happy birthday..🙂

  • Hoy magpainom ka sa GRAND LAUNCHING ng site mo!!! Wag kang kuripot!!! = P

  • Reklamador says:

    pano ba magkaroon ng datcom?
    gusto ko yung kasing hit ng youtube.
    pero yung mga videos ko dapat pang-pervert lang.

  • john says:

    wow, ibang level na, naka dot com na.. hehehe.. congrats sa pagle-level up, keep on writing, sense or no-sense, as long as gusto mo ginagawa mo, that’s the most meaningful thing in the world. Never limit yourself with boundaries when writing, because pen is mightier than sword.. hahaha.. wala lang.. keep it up, don’t look down, malulula ka. Hinabaan ko na kase matagal na din akong di nakakadalaw sa blog mo, at naka dot com pa.. naka naman.. again congrats, keep the fire burning, one big fight..🙂

    P.S.
    Salamat is a persian word for “health”.
    Salamat also means healthy in Persian.

    Siguro may sakit ‘yung mga taong di marunong magpasalamat…

    tingin ko maling window yung napindot mo. ibig kong sabihin maling entry ka nagpost ng comment.. pero maraming salamat .. hehehe..😀

  • pb says:

    wag kang mag alala.. ni minsan hindi ko nakalimutang magpasalamat kapag inaabot bayad o sukli ko. salamat o thank u. kahit asa jip o fx ako. saka nagagalit ako sa mga kaybigan kong di ginagawa yun… sinasabihan ko sila. tulad mo… ganun din ako.. natutuwa akong nakakatanggap ng salitang salamat sa hindi ko kakilala. parang nakakapag dagdag sya ng ligaya sa araw mo na nagkaron ka ng silbe. hehe. ang haba ng comment ko ah.

    ps- nang aaway ako ng pasaherong di marunong umupo ng maayos sa jip at nag bibigay ako ng matinong upuan sa jip.. yung ako yung mag fo forward para makaupo ng maayos yung tao, mapa lalake. yeah!

  • gasti says:

    nararanasan ko rin yan..pareho tayo ng sentimyento sa mga hindi marunong tumanaw ng utang na loob..lols! pasahan ng pera at virus pero parang obligasyon mo pa yun kasi nasa harapan ka..kaunti nga lang ang nagpapasalamat.

  • lykes says:

    ok tong .com mo. asensado ka na papa! hehehe. o well, THANK YOU. just feel like saying it. =) ah, alam ko na, salamat sa mga posts mo na nakakatuwa. =)

    pakiss ako!! muah. haha. landi e. haha

    lykes’s last blog post..silence means… sick.

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Hello world! at Kokey Monster.

meta

